[L2C1] Những lưu ý về công thành Gludio - Newbie Castle

CLASSIC
24/05/2021|Tin tức

Thân gửi các bạn,

L2VN xin chính thức gửi một số lưu ý tới cộng đồng về công thành Gludio. Theo đó, cơ chế của game xác định Gludio là thành tân thủ (Newbie Castle) nên clan chiếm thành sẽ tự động thu hồi về NPC trước giờ công thành lần sau đó. Cơ chế trên chỉ áp dụng cho thành Gludio. Các thành khác vẫn hoạt động như thường thấy.

Một vài lưu ý khi công thành Gludio.

  1. Để chiếm Gludio cần giết Baron Lewin Waldner tạm gọi là Lord (Tức là phải giết lại mới niệm được)
  2. Thành Gludio sẽ hoàn trả lại NPC trước giờ công thành kế tiếp 20:00. Clan đã giữ thành sẽ trở thành clan Công. Cắm cờ công thành lại bình thường. Lấy tiền thuế ra trước khi diễn ra công thành.
  3. Các clan liên minh của Clan đã giữ thành phải out liên minh mới có thể đăng ký công thành Gludio. Không thể đăng ký thủ thành bởi thành của NPC. 
  4. Không tập trung trong khu vực công thành vì khi công thành diễn ra sẽ đuổi hết players về làng.

Vì cơ chế công thành Gludio (Newbie Castle) đa phần khá mới mẻ với nhiều người chơi nên trong lần công thành Gludio chủ nhật lần 2 vừa qua, chủ thành Gludio WarFactory cùng liên minh đã có nhiều khó khăn trong sắp xếp clan liên minh hỗ trợ, thiếu thông tin về việc đăng ký (Đăng ký thủ không được. Đăng ký công phải out liên minh). L2VN quyết định sẽ hỗ trợ 5000 clan point và 100m adena cho clan WarFactory (Chủ clan WarFactory đại diện nhận quà).

Chúng tôi rất tiếc vì chưa cung cấp thông tin kịp thời cho cộng đồng. Hi vọng các clan sẽ tiếp tục có những trận chiến cống hiến tại L2C1 trong những lần công thành tiếp theo.

Trân trọng,

L2VN Team

Xem tất cả