Chương IV: Trận đại hồng thuỷ

CLASSIC
30/03/2014|Tin tức

Chương IV: Trận đại hồng thuỷ

 

Sau khi Shilen đi khỏi, Eva được thừa hưởng quyền thống trị Nước. Nhưng bản chất Eva vốn yêú đuối và sau khi chứng kiến số phận bi thảm của người chị cả và cuộc chiến giữa các vị thần, nàng càng trở nên nhút nhát. Để lẩn tránh trách nhiệm cai quản Nước, Eva đào một đường hầm phía dưới một đáy hồ và trốn vào đó.

Do không có vị thần nào cai quản, những linh hồn nước bắt đầu cuộc sống vô đinh và lang thang khẵp nơi. Có quá nhiều nước tụ vào một chỗ vào tạo nên một đầm lầy khổng lồ. Có chỗ thì nước không chảy đến tí nào tạo ra một sa mạc. Nhiều khi một phần lục địa sụp xuống đáy biển sau hoặc một hòn đảo mới đột nhiên nổi lên. Có chỗ thì trời mưa ngày đêm không nghỉ cho đến khi vạn vật trừ chóp của những đỉnh núi cao nhất đều bị nhấn chìm trong làn nước.

Ở bất cứ vùng đất không bị nước nhấn chìm, mọi sinh vật đều chạy dồn về nới đó cư trú khiến vùng đất đó trở nên hỗn độn. Cả trên đất liền và ở dưới đại dương, mọi sinh linh đều chịu cảnh lầm than. Đại diện cho mọi sinh vật, những người Khổng lồ cầu xin các vị thần giúp đỡ.

Eihasad và Gran Kain tìm kiếm khắp nơi và cuối cùng đã tìm ra nơi Eva đang ẩn mình

“Eva, con hãy nhìn xem điều gì đã xảy đến vì con trốn tránh trách nhiệm của mình. Con đã phá huỷ sự hoà hợp mà chúng ta đã cố gắng tạo ra trên thế giới này. Ta sẽ không tha thứ nếu con tiếp tục không nghe lệnh ta” Einhasad tức giận đến mức ánh mắt bà rực lửa.

Vì ảnh hưởng của cuộc đại hồng thuỷ, rất nhiều người Khổng lồ và sinh vật khác chạy trốn đến thế giới của Shilen. Điều đó làm cho Einhasad càng ghen tị với Shilen. Run rẩy sợ hãi, Eva cuối cùng cũng đầu hàng mẹ mình. Khi Eva tiếp nhận quyền cai quản Nước, những thảm hoạ dần dần ngừng lại. Nhưng lục địa đã bị tàn phá nặng nề và không thể xây dựng lại như cũ.

Xem tất cả