Chương VIII: Câu chuyện tiếp tục

CLASSIC
30/03/2014|Tin tức

Chương VIII: Câu chuyện tiếp tục

 

Toàn thế giới lâm vào cảnh hỗn mang do sự biến mất đột ngột của những người Khổng lồ. Đã quen thuộc với sự thống trị của người Khổng lồ, những loài Elf, Dark Elf, Dwarf và loài Người phải đối mặt với sự thật tàn khốc: họ phải tự bảo vệ chính mình. Hoạ vô đơn chí, thế giới mà muôn loài đang sinh sống còn bị tàn phá nặng nề bởi cú đánh của chiếc Búa tuyệt vọng. Rất nhiều sinh linh đã chết trong cơn cuồng nộ của Eihasad và còn rất nhiều người (từ giờ trở đi xin được dùng danh từ “người” để cải chung sinh vật thuộc các loài LE, DE, Dwarf, Orc, Human. Còn khi nói riêng Human sẽ dùng từ loài người - nd) nữa chết dần mòn trong thời kì hỗn loạn tiếp sau. Muôn loài dưới hạ giới hết lòng cầu xin các bậc thánh thần cứu rỗi nhưng tất cả họ nhận được là sự lặng im.

Giống loài đầu tiên ổn định được tình hình là loài Elf, do họ là những người có trách nhiệm về chính sự trong thời kỳ của người khổng lồ. Tộc Elf đã thành công trong việc thống nhất các giống loài khác và tiếp tục xây dựng lại cuộc sống. Nhưng cùng với thời gian, mọi loài khác nhận ra rằng tộc Elf không có khả năng cai trị như những người Khổng lồ. Loài đầu tiên đứng lên chống lại loài Elf là Orc.

“Lũ Elf có mạnh mẽ hơn chúng ta không? Không ! Chúng có quyền cai trị chúng ta? Không ! Chúng ta không thể để một giống loài yếu ớt như vậy đứng trên đầu loài Orc hùng mạnh !”

Sức mạnh quân sự của loài Orc thực sự đáng sợ, và do chỉ quen sống trong hoà bình, người Elf không thể là đối thủ của những chiến binh Orc không biết sợ. Ngay lập tức các đạo quân Orc tràn ngập lục địa và đẩy lui những người Elf về một góc nhỏ. Tại đó, tộc Elf tìm kiếm sự giúp đỡ của tộc Dwarf vì với những vũ khí tối tân do tộc Dwarf làm ra, họ có khả năng chống lại những quân đoàn Orc.

“Hỡi giống loài của Đất” tộc Elf kêu lên “hãy đến giúp chúng tôi. Đạo quân hung tàn của loài Orc đánh chúng tôi tan tác với sức mạnh kinh hoàng của chúng. Hãy đến và cùng chiến đấu!”

Nhưng những người Dwarf lạnh lùng từ chối giúp đỡ. Trong con mắt họ, cán cân quyền lực đang nghiêng hẳn về phía loài Orc. Không có lý do gì để loài Dwarf thực dụng đứng về phía của kẻ yếu. Loài Elf vô cùng tức giận nhưng không thể thuyết phục loài Dwarf thay đổi chủ ý.

Loài Elf lại quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ từ giống loài của Gió: Arteias. Khả năng trinh thám và tấn công từ trên không của họ là quá đủ để giúp đỡ cho loài Elf chiến thắng. Một phái đoàn Elf đi đến tận cùng của trái đất để gặp mặt những người Arteias.

“ Hỡi giống loài của Gió, hãy đến giúp chúng tôi. Lũ Orc bạo tàn đang đàn áp chúng tôi với sức mạnh khủng khiếp. Hãy cũng nhau dạy cho chúng một bài học!”

Nhưng, vẫn như mọi khi, loài Arteias không quan tâm đến chính trị hay chiến trận. Họ quyết tâm đứng trung lập và ẩn mình sâu hơn vào lục địa. Loài Elf vô cùng tuyệt vọng.

“Thảm thương thay, không ai chịu giúp chúng ta! Phải chăng đây là ngày tàn của chủng tộc Elf? Phải chăng giống Orc bẩn thỉu sẽ xâm chiếm mặt đất này và lấy hết những của cải của thế giới?”

Xem tất cả