[High Five] Chơi máy chủ mới High Five với phong cách Grand Crusade

CLASSIC
09/08/2019|Tin tức

Thân gửi các bạn,

Một máy chủ mang hơi hướng của hoài niệm luôn là một trong những máy chủ nhận được nhiều hưởng ứng, tình cảm lớn từ cộng đồng Lineage 2 Việt Nam. Tuy nhiên, điểm mạnh mà nhiều người ưa thích ở máy chủ xưa cũng lại chính là điểm yếu: Nghèo nàn về mặt hoạt động ingame, hệ thống skill quá đơn giản, các trận chiến Pk không đủ kịch tính...

Đứng trước những mâu thuẫn tưởng chừng khó giải đó, đội ngũ vận hành L2VN quyết định dựng 1 bản High Five custom. Theo đó, người chơi ưa thích phiên bản hoài niệm như High Five có thể dễ dàng chấp nhận và người chơi phiên bản sau này như Grand Crusade cũng hào hứng với các thử thách kết hợp.

Chơi High Five theo phong cách của Grand Crusade sẽ là một thử thách không chỉ với đội ngũ vận hành L2VN mà còn cả với người chơi vẫn tự hào nắm vững các bản High Five lẫn Grand Crusade.

Máy chủ mới High Five dự kiến ra mắt 09/2019. Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về phiên bản High Five phong cách Grand Crusade từ L2VN nhé.

Trân trọng,

L2VN Team

========================

Một số thông tin khác:

1/ Máy chủ Classic: Đóng ngày 15/8/2019

  • Để chuẩn bị sự ra mắt của High Five, L2VN sẽ đóng máy chủ Classic vào ngày 15/8/2019.
  • Toàn bộ số tiền người chơi nạp tại Classic trong 4 tháng gần đây (5, 6, 7 và 8) sẽ được chuyển 100% khi sang máy chủ mới Hig Five. 
  • Các hỗ trợ khác (Nếu có) chúng tôi sẽ thông báo sau.

2/ Máy chủ Grand Crusade vẫn duy trì bình thường.

  • Các hỗ trợ (Nếu có) khi người chơi muốn chuyển từ máy chủ Grand Crusade sáng High Five sẽ thông báo sau.
Xem tất cả