[Hướng dẫn] Luyện Level 1 đến Level 40

CLASSIC
17/12/2014|Tin tức

Thân gửi các bạn,

Để trải nghiệm được hệ thống PVP đặc sắc trong Lineage 2 như Công Thành Chiến, Pháo Đài Chiến,... Các bạn phải trải qua 4 quá trình chuyện cấp để tiến hóa thành những chiến binh thiện chiến, mà để làm được điều này, các bạn phải đạt được mức độ Level nhất định.

Sau đây L2VN xin hướng dẫn cách thức luyện cấp từ Level 1 đến Level 40 cấp tốc.

1./ [Hướng Dẫn] Nhận Buff miễn phí

2./ [Hướng Dẫn] Nhận trang bị miễn phí (áp dụng từ cấp 20 trở lên)

Quest 1:Let's Go to the Central Square

Bước 1: Nhận buff hỗ trợ từ NPC Newbie Helper ở gần hồ nước. Tùy trường phái Chiến Binh hay pháp Sư, bạn lựa chọn loại buff cho phù hợp.

Tại làng Đối Thoại của Human


 

Bước 2: Mở gói quà Tân Thủ trong người của bạn và mặc vũ khí lên

 

Bước 3:

Ở Làng Đối Thoại: Chạy ra khỏi làng và đánh Orc đến Lv18. Bạn kéo Spiritshot ra thanh công cụ và click chuột phải vào để nó tự động sử dụng. Sử dụng skill Wind Striker để chưởng Orc.


 

Ở Làng Ertheia: Chạy ra khỏi làng và đánh quái theo bản đồ đến Lv18, và LV20 đối với Ertheia. Bạn kéo Spiritshot ra thanh công cụ và click chuột phải vào để nó tự động sử dụng. 

Bước 3: Lv18 bạn sẽ làm nhiệm vụ chuyển đổi trường phái lần 1. (xem thêm tại đây) đối với tộc Ertheia phải đạt cấp 40 mới chuyển phái

 

Luyện cấp từ Level 20 - 40 (sử dụng trang bị hạng D)

Bước 1: Sau khi hoàn thành nhiêm vụ chuyển cấp lần 1, bạn sẽ đạt Level 20. Lúc này ban bấm Alt + V để mở gói Quà Tân Thủ nhận trang bị hạng D.

Bước 2: Mặc trang bị hạng D lên và di tới gặp NPC Milia dịch chuyển sang Gludio. Đừng quên buff ở Newbie Helper và sử dụng Soutshot và Spirtshotsout nhé tại Gludio. Sau di chuyển ra khu Tổ Kiến để tiến hành luyện cấp.

NPC Milia ở làng Human

NPC Gatekeeper ở làng Ertheia

Bước 3: Tại làng Gludio gặp NPC Bella để di chuyển tới Ant NEst để luyện cấp

 

Bước 4. Bạn tấn công vào tiêu diệt Ant dần dần từ ngoài vào trong cho đến khi đạt Level 38. Chỉ đánh những con mà bạn thấy màu Cam để nhận được EXP cao nhất (lưu ý đánh con màu đỏ sẽ không nhận được nhiều EXP)


 

Bước 4: Ở cấp độ Level 38 bạn sẽ làm nhiệm vụ chuyển trường phái lần 2. (Xem chị tiết tại đây) hoặc bấm phím Alt + B, chọn mục Trường Phái để tiến hành chuyện cấp (cách này sẽ yêu cầu số lượng Aden nhất định). Sau khi chuyển phái lần 2, bạn có thể học các Skill mới và nhận trang bị Hạng C cấp 40 để tiếp tục luyện cấp (Xem nhận trang bị tại đây )

>>Hướng dẫn nhận luyện cấp 40 - 52<<

Xem tất cả